Danh mục dịch vụ

Hỗ trợ trực tuyến

Doanh nghiệp 0978161988
Sở hữu trí tuệ 0978161988
Sổ đỏ - nhà đất 02466806166
Tư vấn đầu tư 0978161988
Kế toán doanh nghiệp 0978161988
Giấy phép 0978161988
Thành lập hộ kinh doanh 0978161988

Thông tin liên hệ

BACHVIET CONSULTANTS,
Address:11 - Lo 11B - Trung Hoa - Cau Giay - HN
Tel: (024)6.680.61.66 - (024)3.556.04.47 - Fax: (024)3.556.04.47
Hotline: 0904198293 - 0913826915
E-mail : luatsu@luatbachviet.vn

Dịch vụ

Trang chủ » Giấy phép bưu chính »Tư vấn xin giấy phép bưu chính tại Hà Nội

 THỦ TỤC XIN CẤP GIẤY PHÉP BƯU CHÍNH KHU VỰC HÀ NỘI

 

Luật Bách Việt cung cấp dịch vụ tư vấn Thủ tục xin giấy phép bưu chính khu vực Hà Nội cho khách hàng. Luật Bách Việt sẽ phối hợp cùng khách hàng hoàn tất các thủ tục hành chính như: Tư vấn soạn hồ sơ, nộp hồ sơ cho cơ quan Nhà nước, theo dõi hồ sơ, nhận giấy phép bưu chính…

 

Theo Luật Bưu chính Nghị định số 47/2011/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số nội dung của Luật Bưu chính, doanh nghiệp bưu chính khi cung ứng dịch chuyển phát thư (phạm vi liên tỉnh, quốc tế) sẽ phải làm bộ hồ sơ  trình Bộ Thông tin và Truyền thông để được cấp Giấy phép bưu chính liên tỉnh hoặc Giấy phép bưu chính quốc tế.

 

I. Để có thể tư vấn hoàn thiện bộ hồ sơ xin giấy phép bưu chính, đề nghị quý Công ty cung cấp cho Luật Bách Việt các thông tin, tài liệu sau đây:

 

1. Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoạt động bưu chính hoặc giấy chứng nhận đầu tư hoạt động bưu chính tại Việt Nam do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của bản sao;

 

2. Điều lệ tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp (nếu có);

 

 3. Mẫu biểu trưng, nhãn hiệu, ký hiệu đặc thù hoặc các yếu tố thuộc hệ thống nhận diện của doanh nghiệp được thể hiện trên bưu gửi (nếu có); 

 

4. Hợp đồng thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp bưu chính khác trong trường hợp hợp tác để cung ứng dịch vụ thư tại những địa bàn quý Công ty không có tuyến phát;

 

5. Tài liệu đã được hợp pháp hóa lãnh sự chứng minh tư cách pháp nhân của đối tác nước ngoài (nếu đối tác là doanh nghiệp bưu chính nước ngoài);

 

6. Thời hạn, phạm vi dự kiến cung ứng dịch vụ;

 

  II. Các công việc Luật Bách Việt sẽ thực hiện sau khi ký hợp đồng tư vấn dịch vụ với quý Công ty:

 

1. Tư vấn hoàn thiện 03 bộ hồ sơ đề nghị cấp phép bưu chính với các nội dung của bộ hồ sơ theo quy định tại Luật Bưu chính và Nghị định 47/2011/NĐ-CP hướng dẫn chi tiết một số nội dung của Luật Bưu chính, trong đó có 01 bộ là bản chính, 02 bộ là bản sao. 

 

2. Đại diện lên Bộ Thông tin và Truyền thông để nộp Hồ sơ xin cấp Giấy phép cho khách hàng;

 

3. Đại diện theo dõi hồ sơ, thường xuyên thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;

 

4. Đại diện nộp lệ phí cấp phép tại Bộ Thông tin và Truyền thông (có hóa đơn nhà nước).

 

5. Đại diện nhận Giấy phép Bưu chính tại Bộ Thông tin và Truyền thông cho khách hàng.

  

III. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng: 

    

Ngoài các dịch vụ ưu đãi nêu trên, sau khi khách hàng nhận được Giấy phép Bưu chính, Luật Bách Việt  sẽ vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí liên quan đến lĩnh vực hoạt động và cung cấp văn bản pháp luật miễn phí thường xuyên liên quan đến hoạt động cung ứng dịch vụ bưu chính.

 

 IV. Thời gian:

  

Tối đa 30 ngày kể từ ngày Bộ Thông tin và Truyền thông nhận được bộ hồ sơ đề nghị cấp phép hợp lệ./.

 -------------------------

 

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của Quý khách hàng, mọi vướng mắc về vấn đề pháp lý của Quý vị, xin đừng ngần ngại. Hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp miễn phí.

Trân trọng!

LUẬT BÁCH VIỆT 

Phòng 806 - N2B Trung Hòa Nhân Chính - Cầu Giấy - Hà Nội. 

Tel: (04)6.680.6166 - (04)3.556.0447 

Hotline: 0904.198.293 - 0913.826.915 

E-mail: luatbachviet@gmail.com

www.luatbachviet.vn - www.xincapsodo.vn

BACHVIET CONSULTANTS,

Address: 11 - Lo 11B - Trung Hoa - Cau Giay - HN

Tel:(024)6.680.61.66 - (024)3.556.04.47 Fax: (024)3.556.04.47

E-mail : luatsu@luatbachviet.vn